Thi Công Trần Thạch Cao TPHCM

Thi Công Trần Thạch Cao TPHCM
Ngày đăng: 27/07/2019 11:04 AM

    Trần Thạch Cao được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Do những điểm vượt trội hơn hẳn của trần thạch cao như: Trọng lượng nhẹ, bền chắc không hại môi trường,dễ uốn cong có thể trang trí mọi kiểu cách có thể được thi công nhanh hơn nhiều so với các loại vật liệu xây dựng khác rút ngắn thời gian hoàn thiện công trình nên hiệu quả kinh tế rất cao.

    Thach Cao lại được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Do những điểm vượt trội hơn hẳn của trần thạch cao như:Trọng lượng nhẹ, bền chắc không hại môi trường,dễ uốn cong có thể trang trí mọi kiểu cách có thể được thi công nhanh hơn nhiều so với các loại vật liệu xây dựng khác rút ngắn thời gian hoàn thiện công trình nên hiệu quả kinh tế rất cao.

    Thạch cao TP HCM

     

    Trong xây dựng hiện đại, các loại trần thạch cao ngày càng được yêu chuộng và ứng dụng rộng rãi bởi những tính năng ưu việt như nhẹ, có khả năng chống ẩm, chống cháy tốt, cách âm hiểu quả. Bên cạnh đó, sự đa dạng về mẫu mã cũng khiến trần thạch cao ngày càng được lòng khách hàng.

    Trần thạch cao là giải pháp toàn diện về trần cho các công trình xây dựng, trang trí nội thất nhà ở, biệt thự… Với ưu điểm nhẹ, dễ tạo kiểu hình, nhiều kiểu dáng đẹp,… bên cạnh đó, trần thạch cao che lấp được các khuyết điểm xấu trên trần nhà do việc lắp đặt các thiết bị như điện, điều hòa, dầm bê tông,... Nên trần thạch cao luôn được các kiến trúc sư và gia chủ lựa chọn sử dụng như một vật trang trí không thể thiếu.

    Thạch cao TP Hồ Chí Minh

     

    Đóng trần thạch cao vách thạch cao tại tphcm - Dịch vụ của chúng tôi chuyên nhận thi công trần thạch cao giá rẽ, đẹp tại TPHCM .

    Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong lỉnh vực thi công trần thạch cao tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, đảm bảo thi công chuyên nghiệp, đúng quy trình chất lượng. Với đội thợ thi công độc lập, chúng tôi rất linh động trong quá trình đi lại,  và nhanh chóng tới công trình khi quý khách có yêu cầu, chúng tôi chuyên nhận thi công tại hầu hết các quận trong Thành phố Hồ Chí Minh (Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 6, Quận 10, Quận 11, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận...).

    Thạch cao tại TP HCM

     

    Quy trình thi công đóng trần thạch cao vách thạch cao tại TPHCM

    Dịch vụ đóng trần thạch cao vách thạch cao tại TPHCM của chúng tôi chuyên nhận thi công tất cả các hạng mục về trần, vách thạch cao nói riêng và sửa chữa cải tạo nhà nói chung, với ưu thế lớn của công ty chúng tôi về trình độ kỹ thuật của các nhân viên kỹ thuật cộng với đội thợ thi công nhiệt tình có tay nghề cao, kinh nghiệm thi công nhiều năm trong ngành nghề xây dựng, từng nhận làm thạch cao cho nhiều công trình lớn nhỏ tại khu vực TPHCM nói chung và các tỉnh thành lân cận bình dương và đồng nai...

    Dịch vụ thi công đóng trần thạch cao của chúng tôi chuyên nhận thi công trần thạch cao, vách ngăn thạch cao các công trình như; nhà hàng, khách sạn showroom bán hàng, phòng làm việc gắn máy lạnh các gian hàng kho hàng, phòng khách của các căn nhà cấp 4, nhà phố, phòng karaoke...

     

    Thạch aco HCM

     

    Nguyên liệu:

    - Khung xương Vĩnh Tường có  độ dày khác nhau như (62mm, 75mm, 85mm)

    - Tấm thạch cao Gyproc có kích thước( 1220 x 2440 x 9mm ) được nhập Thái Lan

    - Khung xương vách Vĩnh Tường dùng thi công vách (72mm, 84mm, 95mm)

    - Vách thạch cao một mặt. Tấm thạch cao Gyproc ( 1220 x 2440 x 9mm ) được nhập khẩu từ Thái Lan

    đo khối lượng tính một mặt.

    - Bã ma tit sơn.

    + Bao gồm bột xử lý chống nứt tại các mối nối thạch cao

    + Băng keo dán chống nứt tại mối nối thạch cao

    + Bột bả matit phải có chất lượng cao.

    + Sơn dùng loại có thương hiệu và chất lượng cao.

    + Ngoài ra, nếu trần thạch cao có yêu cầu riêng có thể có thêm một loại vật liệu khác.

    Ví dụ nếu thi công làm trần thạch cao còn tuỳ thuộc vào loại vật liệu màchủ nhà muốn chọn, và làm trần thạch cao thì Có hai loại trần thạch cao đó là ti công trần nổi và trần chìm.

    Dịch vụ thi công vách thạch cao giá rẽ

    * Trần chìm Được thi công như sau;

     - Xác định cao độ trần và bắt vít từng tấm thạch cao từ dưới lên. Khung định hình bằng khung nhôm kẽm chữ U được bắt vít liên kết với nhau,

     - Sau đó người ta ghép từng tấm thạch cao theo khung gia công sẵn. Ưu điểm trần chìm có là đẹp mắt, mặt phẳng hoàn thiện (không thấy mí ghép), có thể tạo ra nhiều hoa văn bằng cách cắt từng tấm thạch cao gắn vào hoặc bằng cách tô xi măng. Nếu tô xi măng tạo chỉ trang trí thì trần sẽ đẹp và bền hơn, nhưng nhược điểm của nó là giá thành cao, nếu hư, ố không sửa chữa được tấm mà phải gỡ nguyên trần, bởi vì khi ghép trần thạch cao kéo theo nhiều thứ như: chỉ trang trí, đèn trang trí ...

      -Trần thạch cao sau đó sẽ được trét mastic và sơn như trần nhà đúc.

    * Trần nổi: Thi công đơn giản hơ, được thi công bằng cách thả từng tấm thạch cao từ trên xuống theo kích thước bằng khung định hình (nếu khung định hình chữ L có thể bằng nhôm hay kẽm, nếu bằng nhôm sáng bóng thì không cần dán chỉ trang trí bên dưới để che, nhưng nếu là khung nhôm kẽm thì cần dán chỉ trang trí). Trần nổi có ưu điểm là dễ thi công, dễ sửa chữa, nếu sau này cần sửa chữa điện, hay hư tấm nào, thì ta tháo thay tấm đó ra, tuy nhiên trần nổi không được đẹp như trần chìm.

    Chúng tôi sẻ nỗ lực với trình độ năng lực, kinh nghiệm để có một bức trần hoặc vách đẹp ưng ý, độ bền cao sau nhiều năm tháng sử dụng.

    Hình thức thanh toán:

    - Chúng tôi nhập vật tư đến công trình. chúng tôi sẻ tạm ứng trước 30% tổng giá trị .

    - Giá trị công trình sẻ được thanh toán theo khối lượng đo thực tế thi công, và thanh toán toàn bộ giá trị công trình sau khi nghiệm thu và bàn giao công trình.

    Bảo hành:

    - Bảo hành khung xương 10 năm cho hệ trần Vĩnh Tường, bảo hành tấm trần 2 năm.

    Quy trình làm thi công trần vách thạch cao tại TP Hồ Chí Minh

    Nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi xin đưa ra một số bước sau:

    - Quý khách có nhu cầu gọi điện tới công ty chúng tôi, đề xuất tình trạng và yêu cầu về công trình cần thi công cho chúng tôi.

    - Chúng tôi sẻ có mặt kịp thời đến công trình của quý khách, khảo sát một cách kỹ lưỡng và tư vấn biện pháp thi công phù hợp nhất, với phương châm  << UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - TIẾT KIỆM>>.

    - Chúng tôi làm bảng thông  báo gửi cho quý khách.

    - Quý khách chấp nhận bảng báo giá, chúng tôi tiến hành nhập vật tư về công trường đúng chủng loại theo yêu cầu của quý khách.

    - Tiến hành thi công trần thạch cao ( tiến độ thi công tùy vào khối lượng và thỏa thuận).

    Với nhiều đội thợ độc lập như thợ làm thạch cao, sơn nước, xây tô, thợ làm nhôm kính, làm thạch cao..., dịch vụ của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và tiến độ cho các khách hàng.

    Quý khách hàng có ngôi nhà, văn phòng, kho hàng công ty của mình cần đóng trần thạch cao hoặc làm vách ngăn thạch cao xin vui lòng liên hệ.

    3. Ưu điểm của trần thạch cao

    Trần thạch cao giúp che các khuyết điểm của kết cấu dầm bê tông, các hệ thống thiết bị đường ống điều hòa, hệ thống điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy.

    Trần thạch cao có bề mặt mịn, bóng có thể sơn theo màu sắc tùy ý nên đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng

    Trần thạch cao có thể dễ dàng kết hợp với với hệ thống đèn trang trí và các phụ kiện khác sẽ làm cho không gian thêm thu hút hơn rất nhiều, giúp nâng tầm giá trị ngôi nhà của bạn.

    Trần thạch cao có khả năng cách âm và cách nhiệt hiệu quả, giảm chi phí sử dụng điện vào mùa hè.

    Trần thạch cao mang đặc điểm nổi bật vượt trội của vật liệu trần thạch cao đó là an toàn với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường, không chứa các hóa chất độc hại.

    Trần thạch cao có trọng lượng nhẹ, giúp làm giảm tải trọng cho thiết kế kết cấu công trình xây dựng, giảm áp lực cho móng, tiết kiệm cột, sắt chống… ước tính có thể giảm thiểu được 15% chi phí xây dựng cho công trình.

    Trần thạch cao dễ thi công lắp ghép, tháo dỡ, di chuyển, thời gian thi công nhanh, tiết kiệm chi phí thi công công trình

    Trần thạch cao được đánh giá cao về độ bền, quá trình thi công trần thạch cao gồm có nhiều bước, với quy trình thi công nghiêm ngặt tạo nên một hệ thống vững chắc, độ bền có thể lên tới 20 năm.

    – Chi phí thành trần thạch cao rẻ hơn so với các vật liệu xây dựng truyền thống khác.

    4. Nhược điểm của trần thạch cao

    Ngoài những ưu điểm mà trần thạch cao mang lại, thì trần thạch cao vẫn tồn tại 1 số nhược điểm như sau:

    - Trần thạch cao khi bị ngấm nước sẽ dễ bị ố vàng, loang, gây mất thẩm mỹ nên phải có biện pháp chống thấm cho trần.

    - Trần thạch cao có kết cấu rỗng bên trong, do đó hạn chế treo, móc các vật nặng lên trên, tránh gây vỡ, bể và hư hỏng để tuổi thọ trần thạch cao lâu dài.

    - Sau thời gian dài sử dụng, dưới tác động lớn của nhiệt độ, trần thạch cao có thể có hiện tượng bị co, gây nên các vết nứt, vì vậy cần có biện pháp xử lý kịp thời nếu có dấu hiệu nứt vỡ.

    Trần thạch cao và bảng báo giá thi công trần thạch cao đẹp tại  Tphcm.

    5. Một số lưu ý để trần thạch cao được đẹp và lâu bền.

    - Trần thạch cao cần tránh tiếp xúc với nước, nước sẽ làm cho trần bị ố vàng, mất thẩm mỹ hoặc bị hỏng vì vậy trước khi thi công ghép trần, cần phải kiểm tra kỹ mái tôn hoặc mái ngói, phải có biện pháp chống thấm tốt. Nếu lựa chọn đơn vị thi công uy tín, thì các bước thực hiện kỹ thuật, mái nhà không bị rò nước, bạn có thể giữ trần thạch cao đẹp và bền từ 10-20 năm. Và tốt nhất nên tìm hiểu kỹ về đơn vị thi công trần thạch cao để chất lượng đảm bảo hơn.

    - Trần thạch cao dùng lâu ngày, với nhiều biến động về nhiệt độ, độ ẩm,… dẫn đến trần bị co giãn và sẽ xuất hiện các vết nứt trên trần nhà, đặc biệt ở những vị trí mối nối. Hiện tượng này thường xảy ra với trần thạch cao chìm, gây mất thẩm mỹ. Vì vậy khi thấy trần xuất hiện vết nứt, nên xử lý cho dặm và sơn lại một cách sớm nhất.

    - Đối với những vị trí có nguy cơ ẩm dột, nên sử dụng tấm trần thạch cao chịu nước để tránh trường hợp trần bị ngấm nước.

    Ngoài ra còn rất nhiều đơn vị thi công trần thạch cao đẹp khác, tùy vao sở thích, hoàn cảnh của mỗi người mà ta chọn cho mình một đơn vị phù hợp. Các bạn có thể tham khảo trên mạng hoặc qua người quen giới thiệu.

    Những đơn vị phụ trách xây nhà, hoặc thi công nội thất sẽ phụ trách luôn phần trần nhà để có thể đồng bộ được toàn bộ nội thất ngôi nhà, như vậy căn nhà sẽ đồng đều hơn.

    Trần thạch cao vòng tròn

    Trần thạch cao vòng tròn độc đáo cho những ngôi nhà có phong cách đặc biệt.

    Xem thêm tại:

    ==> https//suanhagiarehcm.com/Chống thấm TP Hồ Chí Minh

    ==> https//suanhagiarehcm.com/Lợp mái giá rẻ

    ==> https//suanhagiarehcm.com/Thi công sơn nước

    ==> https//suanhagiarehcm.com/Sửa nhà giá rẻ TP Hồ Chí Minh

     

    Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích về trần thạch cao vừa chia sẻ với mọi người, hy vọng sau bài viết này mọi người sẽ hiểu thêm về trần thạch cao để có thể áp dụng cho ngôi nhà của mình.

    Ngoài ra nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm một đơn vị thi công trọn gói từ thiết kế, thi công nội thất cho tới làm trần thạch cao đẹp trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh từ quận 1, quận 2, cho tới quận 12 bạn có thể liên hệ với Xây Dựng Hưng Thịnh. Chúng tôi có xưởng trực tiếp sản xuất đồ nội thất sẽ giúp khách hàng giảm tới 30% chi phí. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hưởng những dịch vụ tốt nhất từ.

    Xây Dựng Hưng Thịnh

    Địa chỉ:  44B Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12

    HOTLINE:  0987 404 342 - 0944667499 (Mr Hưng)

    Email : hungthinh499@gmail.com

    Website: www.suanhagiarehcm.com

     

    Zalo
    Hotline