dịch vụ

dịch vụ

LỢP MÁI TÔN

LỢP MÁI TÔN

Ngày đăng: 29/07/2019 12:17 PM

Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh, nhu cầu lắp đặt, thi công sửa chữa mái tôn ngày càng lớn. Với đặc tính nguyên liệu làm từ sắt thép nên mái tôn có giá thành cực kỳ hợp lý nếu so với các vật liệu khác mà không cần quá nhiều chi phí để có được một công trình hoàn thiện. Mỗi loại mái tôn đều có nét đẹp riêng biệt, tùy vào từng sở thích của mỗi người mà cách sử dụng chúng với mục đích khác nhau.

SỮA ĐIỆN NƯỚC TẠI NHÀ

SỮA ĐIỆN NƯỚC TẠI NHÀ

Ngày đăng: 29/07/2019 12:14 PM

Với đội ngũ nhân viên tinh nhuệ, được đào tạo chuyên nghiệp tại các trường cũng như đã trải qua trên 10  năm làm việc tại các khu công nghiệp, các công trình, các dự án nước ngoài hay các căn hộ, nhà phố,...sẽ là giải pháp hoàn hảo cho gia đình bạn.

Thi Công Trần Thạch Cao TPHCM

Thi Công Trần Thạch Cao TPHCM

Ngày đăng: 29/07/2019 12:10 PM

TRẦN THẠCH CAO được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Do những điểm vượt trội hơn hẳn của trần thạch cao như: Trọng lượng nhẹ, bền chắc không hại môi trường,dễ uốn cong có thể trang trí mọi kiểu cách có thể được thi công nhanh hơn nhiều so với các loại vật liệu xây dựng khác rút ngắn thời gian hoàn thiện công trình nên hiệu quả kinh tế rất cao.

Chống thấm tại tphcm

Chống thấm tại tphcm

Ngày đăng: 29/07/2019 12:09 PM

Nếu như căn nhà đẹp, tiện nghi của bạn đang bị đe dọa khi các hiện tượng thấm dột nước bắt đầu có dấu hiệu xuất hiện trong nhà. Tường nhà ố vàng, sàn nhà ẩm ướt, trơn trợt, mái tôn, trần nhà dột nước, nhà vệ sinh ẩm mốc, mùi hôi khó chịu,… Hãy nhanh chóng liên hệ đến Xây Dưng Hưng Thịnh , đơn vị chuyên xử lí chống thấm uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, trang bị đầy đủ vật liệu, phụ gia chống thấm và đặc biệt luôn có đủ công cụ thi công chống thấm hiện đại, khoa học.

Thi công Sơn nước tại Tphcm

Thi công Sơn nước tại Tphcm

Ngày đăng: 29/07/2019 12:08 PM

Công Ty Xây Dựng Hưng Thịnh chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu sơn nhà của bạn với chất lượng tốt nhất, màu sắc đẹp và tươi sáng nhất và dịch vụ sơn nhà giá rẻ nhất tại tphcm.

Sửa chữa biệt thự mini quận 2

Sửa chữa biệt thự mini quận 2

Ngày đăng: 29/07/2019 12:06 PM

Chuyên gia về sửa chữa nhà của chúng tôi sẽ phân tích cho bạn về không gian cơi nới thêm sao cho thẩm mỹ, ngăn chia thêm phòng sao cho tiện sử dụng và hạn chế không gian hành lang thừa, nếu mức độ muốn thêm không gian nhiều hơn bạn cần làm gác, thêm một hoặc hai tầng sử dụng lúc này thì cần thẩm định kết cấu và chịu lực của căn nhà cũ có đảm bảo hay không, nếu chưa thì cần gia cố và phải gia cố kết cấu như thế nào thì tùy thuộc vào hiện trạng mỗi căn nhà. Dịch vụ sửa nhà hưng thịnh của Chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp nhanh chóng, tối ưu nhất, và tiết kiệm chi phí nhất cho gia chủ.
Zalo
Hotline