dịch vụ

dịch vụ

Dịch vụ thi công trần, vách thạch cao uy tín, chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh

Dịch vụ thi công trần, vách thạch cao uy tín, chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 18/09/2020 04:33 PM

Trong bối cảnh nhu cầu về nhà ở tăng cao, trong lĩnh vực xây dựng, khái niệm trần, vách thạch cao dần trở nên phổ biến. Không những với giới chuyên môn, mà người sử dụng cũng dần quen thuộc đối với vật liệu này thay cho các vật liệu truyền thống. Thi công trần, vách thạch cao là một phần trong quá trình hoàn thiện không gian của ngôi nhà. Trần thạch cao mang tính chất là mảng trang trí phía trên của một không gian nội thất. Trần thạch cao đẹp, hợp lý là trần được thiết kế theo đúng chủ đề và tính chất của không gian. Để hiểu rõ hơn những ưu điểm của trần, vách thạch cao, hãy cùng Xây Dựng Hưng Thịnh theo dõi bài viết dưới đây.

NHỮNG LỖI KỸ THUẬT THƯỜNG GẶP KHI KHÔNG CHỌN ĐÚNG ĐƠN VỊ SƠN NHÀ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG!

NHỮNG LỖI KỸ THUẬT THƯỜNG GẶP KHI KHÔNG CHỌN ĐÚNG ĐƠN VỊ SƠN NHÀ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG!

Ngày đăng: 18/09/2020 04:20 PM

Sơn nhà là bước hoàn thiện cuối cùng trong quy trình xây dựng để giúp ngôi nhà trở nên tươi mới, hoàn hảo hơn. Ai cũng muốn có được ngôi nhà với lớp sơn nét mịn như ý. Tuy nhiên, chỉ vì một vài lỗi kỹ thuật cơ bản mà đội ngũ sơn nhà kém chuyên nghiệp mắc phải sẽ khiến bước làm đẹp cuối cùng trở thành “điểm chết” của ngôi nhà. Các vấn đề này cũng khiến biết bao gia chủ đâu đầu. Trong bài viết ngắn dưới đây, Sửa Nhà Hưng Thịnh sẽ chia sẻ cho bạn một vài lỗi thường gặp khi sơn nhà, hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ biết cách khắc phục và cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn đơn vị thi công sơn nhà nhé! 

Hưng Thịnh - Dịch vụ thi công sửa chữa điện nước hàng đầu hiện nay

Hưng Thịnh - Dịch vụ thi công sửa chữa điện nước hàng đầu hiện nay

Ngày đăng: 15/09/2020 11:39 AM

Tình hình rò rỉ điện nước trong thời gian gần đây đang khiến nhiều người dân sống tại TPHCM cảm thấy chán nản và vô cùng bất tiện trong sinh hoạt. Chính vì thế, việc giải quyết triệt để những vấn đề trên để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt bình thường của mỗi gia đình là điều vô cùng cấp bách. Nhiều người thiếu kiến thức về hệ thống điện nước gia đình thường sẽ rất khổ sở khi phải tự khắc phục những tình trạng trên và nguy cơ gặp phải sự cố là rất cao nếu như xảy ra sai sót trong thao tác sửa chữa. Chính vì lý do đó mà dịch vụ sửa chữa điện nước Hưng Thịnh ra đời để giúp bạn có thể giải quyết được những rắc rối xảy ra với sự cố điện nước một cách nhanh chóng nhất. Vậy thì dịch vụ sửa chữa điện nước tphcm có thật sự tốt hay không? Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây của Công ty Hưng Thịnh nhé.

                                            SỬA CHỬA NHÀ QUẬN 1 - XÂY DỰNG HƯNG THỊNH

SỬA CHỬA NHÀ QUẬN 1 - XÂY DỰNG HƯNG THỊNH

Ngày đăng: 12/09/2020 09:42 PM

Khi bạn có nhu cầu sửa chữa, nâng cấp hay trang trí lại ngôi nhà cho đẹp và vững chắc hơn thì hãy cân nhắc đến việc tìm một địa chỉ sửa nhà uy tín, trách nhiệm để được đảm bảo cả chất lượng lẫn chi phí.  Nếu bạn đang tìm 1 đơn vị sửa chữa nhà trọn gói Quận 1 thì hãy tham khảo bài viết sau của Xây Dựng Hưng Thịnh - chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại TPHCM nhé.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CHỈ CÓ Ở TRẦN THẠCH CAO BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA? - XÂY DỰNG HƯNG THỊNH 

NHỮNG ƯU ĐIỂM CHỈ CÓ Ở TRẦN THẠCH CAO BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA? - XÂY DỰNG HƯNG THỊNH 

Ngày đăng: 08/09/2020 11:47 AM

Ngày nay, để làm trần nhà hay vách ngăn đẹp người ta thường sử dụng thạch cao rất nhiều, bởi lẽ loại trần từ vật liệu này có rất nhiều ưu điểm như thi công nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao lại không gây độc hại,…Chính vì thế mà trần thạch cao ngày càng trở nên phổ biến hơn trong lĩnh vực xây dựng. Hãy cùng Xây Dựng Hưng Thịnh tìm hiểu về những ưu điểm của việc thi công trần thạch cao để bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn cho công cuộc làm đẹp không gian sống của gia đình qua bài viết ngắn dưới đây nhé! 

XÂY DỰNG HƯNG THỊNH - DỊCH VỤ SƠN NHÀ GIÁ RẺ TPHCM UY TÍN, CHẤT LƯỢNG 

XÂY DỰNG HƯNG THỊNH - DỊCH VỤ SƠN NHÀ GIÁ RẺ TPHCM UY TÍN, CHẤT LƯỢNG 

Ngày đăng: 03/09/2020 03:58 PM

Màu sắc luôn là yếu tố đóng vai trò quan trọng và ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ cũng như yếu tố phong thủy của cả ngôi nhà. Chính vì vậy, việc lựa màu sơn và tìm một đơn vị thi công sơn nước tại tphcm chuyên nghiệp là điều mà các gia chủ quan tâm và chú trọng. Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn màu sơn cho nhà mới? Nước sơn nhà bạn sau một thời gian sử dụng đã không còn đẹp và bạn muốn thay cho ngôi nhà một “màu áo” khác? Hay màu sơn hiện tại không hợp phong thủy nên bạn cần thay đổi gấp? Đừng lo lắng, chỉ cần sử dụng dịch vụ sơn nhà tphcm của Xây Dựng Hưng Thịnh mọi vấn đề của bạn đều sẽ được giải quyết nhanh chóng.

DỊCH VỤ CHỐNG THẤM GIÁ RẺ TẠI TPHCM

DỊCH VỤ CHỐNG THẤM GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Ngày đăng: 29/08/2020 11:21 AM

Nhắc đến nhà cửa bị thấm dột là nhắc đến nỗi lo “mất ăn mất ngủ” khiến biết bao gia chủ phải thở dài ngao ngán. Hiện tượng thấm dột trần nhà hay tường nhà là một hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở tất cả các công trình xây dựng. Khi nhà bạn xuất hiện những vết ố vàng, ngả màu, tường nhà có những vất rạn chân chim, trần nhà bị đọng nước và nhỏ giọt xuống phía dưới, đó chính là những biểu hiện của việc nhà bị thấm dột. Chỉ một phần nào đó trong nhà bị cũng sẽ ảnh hưởng đế thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà. Bên cạnh đó còn gây khó khăn trong quá trình sinh hoạt hàng ngày của cả gia đình. Chính vì vậy, cần có phương pháp nhằm chống thấm dột kịp thời để tránh ảnh hưởng đến kết cấu của ngôi nhà và trả lại cuộc sống bình thường cho các thành viên trong gia đình. Qua bài viết ngắn dưới đây, Xây Dựng Hưng Thịnh sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách chống thấm hiệu quả cho nhà ở và địa chỉ cung cấp dịch vụ chống thấm tại tphcm tốt nhất. 

Dịch vụ sơn nhà trọn gói tphcm giá rẻ, chuyên nghiệp đầy thẩm mỹ quận 12

Dịch vụ sơn nhà trọn gói tphcm giá rẻ, chuyên nghiệp đầy thẩm mỹ quận 12

Ngày đăng: 24/07/2020 11:22 AM

“Bao lâu rồi bạn chưa tu sửa căn nhà của mình, màu sơn tường đã dần phai theo năm tháng, những vết rỗ sơn, những vết bong tróc, vết bẩn… khiến ngôi nhà trở nên mất thẩm mỹ. Đã đến lúc thay đổi diện mạo để không gian sống thêm phần tươi mới, thể hiện phong cách hiện đại, sang trọng, hài hòa. Đến với dịch vụ sửa chữa, xây dựng Hưng Thịnh, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế tinh tế, bố trí nội thất tiện nghi, ngăn nắp, đảm bảo đầy đủ công năng hứa hẹn làm hài lòng mọi gia chủ.”

dịch vụ chống thấm

dịch vụ chống thấm

Ngày đăng: 18/05/2020 04:42 PM

Zalo
Hotline